Like Facebook

Liên hệ

Liên hệ
Vé máy bay giá rẻ

Sunday, November 29, 2015

Căn hộ Xuan Mai Sparks Tower giá từ 885 triệu đồng

Người mua căn hộ đáp ứng đủ điều kiện sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.
Bên cạnh đó 50 khách hàng đầu tiên có nhu cầu vay vốn tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Đồng thời, với hình thức giải ngân song song nên nếu với căn hộ có giá một tỷ đồng, khách hàng chỉ cần có 150 triệu đồng là đã có thể mua được nhà.
Phối cảnh dự án Xuan Mai Sparks Tower.
Di động : 090 461 1834  ;  094 106 5668


Tọa lạc ở mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, Xuan Mai Sparks Tower có hạ tầng khớp nối với hệ thống giao thông liên hoàn, thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm nội đô Hà Nội, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, siêu thị... Dự án được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích đã hiện hữu như trường mầm non, hệ thống siêu thị, nhà hàng, sân chơi cho trẻ em…
chung cư Xuân Mai Sparks Tower gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, hai tầng hầm thông nhau đảm bảo đủ sức chứa cho hơn 1.000 xe ôtô. Công trình được thi công bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai. Nhà thầu sử dụng phương pháp thi công bê tông dự Công nghệ này giúp đảm bảo độ bền công trình, cách âm tốt, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Theo đại diện chủ đầu tư Xuân Mai, việc áp dụng các công nghệ mới trong xây dựng đã giúp công trình tiết kiệm chi phí nhân công, nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian…, từ đó giúp giảm giá thành căn hộ. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 10 và sẽ bàn giao vào quý IV/2016.

Phân phối dự án Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản - Worldstar Land
Tầng 2, Tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cán bộ dự án : Phạm Hùng
Di động : 090 461 1834  ;  094 106 5668

No comments:

Post a Comment

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm

Liên hệ