Like Facebook

Liên hệ

Liên hệ
Vé máy bay giá rẻ

Tuesday, April 21, 2015

Giải nhiệt mùa hè tại 6 công viên nước nổi tiếng thế giới

Còn gì sảng khoái hơn trong những ngày nắng nóng mùa hè là được chìm đắm trong một không gian mát mẻ? Nếu có ý định xuất ngoại chơi xa dịp Lễ Độc Lập để nghỉ mát, bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân 1 trong 6 công viên nước nổi tiếng thế giới để cùng tận hưởng những giây phút thư giãn.

1. Water Country (Mỹ)
Nằm ở New Hampshire, Hoa Kỳ, Water Country được giới thiệu vào năm 1984 và gần đây được trao tặng là “Công viên nước lớn nhất, sạch sẽ nhất, an toàn nhất và thân thiện nhất” ở New England. Đây là một trong số rất ít các công viên nước tại quốc gia này cho phép khách du lịch cắm trại trong các vùng lân cận.
Công viên nước này có khu vực sân chơi dành cho trẻ em, trượt tốc độ cao, khu vực sân chơi nước gia đình. Nó cũng nổi tiếng vì các xoáy nước, các thác nước dữ dội và hẻm núi hoang dã. Du khách đến thăm nơi này được cung cấp với nhiều chọn lựa, như họ có thể lựa chọn trong số 18 điểm tham quan lớn và 47 cơ sở nghỉ dưỡng khác của nó.
2. Las Cascadas ( Puerto Rico)
các công viên lớn nhất thế giới
Được gọi là công viên nước lớn nhất trong khu vực Caribbean, Công viên nước Las Cascadas cung cấp một số điểm tham quan tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Một trong số các điểm tham quan chính là CrazyRiver, một dòng sông nhân tạo được xây dựng để cạnh tranh với các dòng sông chảy nhanh tự nhiên. Hồ sóng của nó cũng có để mô phỏng những con sóng của biển.
Khu vực hồ bơi trẻ em trong Las Cascadas rất phù hợp với tốc độ và chiều cao cho trẻ em, trong khi các đường hầm dẫn nước và “Bomb” là một trong những điểm tham quan yêu thích của hầu hết người lớn. Kể từ khi nó được khai trương vào năm 1985, công viên nước Las Cascadas là một trong số các công viên được đến thăm nhiều nhất ở Puerto Rico.
3. Schlitterbahn (Mỹ)
Hoạt động ở New Braunfels, Texas, Hoa Kỳ, Công viên nước Schlitterbahn Resort là một công viên nước bắt đầu từ một chỗ nghỉ ngơi đơn giản sông được gọi là Landa Resort. Trong những năm qua, cơ sở đã phát triển khi nó bắt đầu có khu trượt nước mới và hồ bơi dành cho khách hàng của mình. Từ năm 1998, Schlitterbahn được nhận giải thưởng từ giải thưởng khác nhau cho các cơ quan vì vẻ đẹp của nó. Thu hút chính của công viên nước này là Boogie Bahn 2 và kinh nghiệm các chuyến đi biển mà nó cung cấp cho khách du lịch. Nó cũng tạo ra các cuộc tham quan biển cho khách hàng của mình, nơi họ có thể nhìn thấy dưới nước với mũ bảo hiểm lặn.
4. Wonderla (Ấn Độ)
công viên nước đẹp nhất thế giới
Kéo dài tổng cộng 33 ha đất ở miền Nam Ấn Độ, Công viên nước Wonderla là một trong những công viên giải trí nước lớn nhất ở Bangalore. Đây là công viên nước thứ hai được thành lập bởi V-Guard Industries, Ltd và có tổng cộng 53 trò du ngoạn trên nước trong vùng phụ cận.
Trong số hàng loạt các điểm tham quan mà công viên cung cấp là tắm mưa điều khiển điện tử và hồ bơi nước nóng năng lượng mặt trời vào mùa đông. Đi xe rơi tự do cho trẻ em là một trong những điểm tham quan chính cho trẻ em. Vì nó được đưa ra vào năm 2005, Công viên nước Wonderla đã thu hút một số quốc gia châu Á.
5. Sunway Lagoon (Malaysia)
Hồ bơi tạo sóng lớn nhất thế giới, Sunway Lagoon là một công viên nước ở Petaling Jaya, Malaysia. Đây là một trong những điểm tham quan chính của Malaysia hôm nay không chỉ vì công viên nước mà còn vì công viên khô nằm ngay liền kề với nó.
Các điểm tham quan chính của nó là Wild Wild West, Waters of Africa và the World of Adventure. Khách du lịch sẽ được tham gia vào các trò chơi bắn súng, bắn cung, xe điện cho trẻ em và tất cả các loại xe địa hình (ATR). Du khách đến thăm nơi này cũng được khám phá những vùng biển mô phỏng của châu Phi.

6. Sandcastle (Anh)
Tọa lạc tại bãi biển phía nam của Blackpool, Lancashire, Anh, Công viên nước Sandcastle bắt đầu hoạt động vào năm 1986 và ngày nay được coi là công viên nước lớn nhất trong toàn bộ Vương quốc Anh. Nó nằm đối diện với bãi biển Pleasure nổi tiếng, có máng trượt nước, máy tạo sóng và hồ vui vẻ là những điểm tham quan chính của nó. Ở đây có tàu lượn siêu tốc trượt nước trong nhà dài nhất thế giới gọi là Blaster Master. Chỉ trong năm 2012, Sandcastle giới thiệu thêm hai chủ đề, Thác Aztec và Montazooma. Nó cũng là phổ biến cho vùng Caribbean Storm Treehouse, một khu vui chơi với một cây dừa nhân tạo cao rảy nước vào khách. Các máy bay phản lực và vòi rồng phun nước cũng là một trong những điểm du lịch chính của nó.
Theo Mask Online
Nguồn http://afamily.vn/xem-an-choi/giai-nhiet-mua-he-tai-6-cong-vien-nuoc-noi-tieng-the-gioi-2015042110313841.chn



No comments:

Post a Comment

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm

Liên hệ