Like Facebook

Liên hệ

Liên hệ
Vé máy bay giá rẻ

Sunday, September 10, 2017

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên làm giám khảo Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản

cách thức với Zing.vn, Ngọc Duyên hào hứng kể đã được ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Japan 2017 (Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017) mời sang làm giám khảo.

Điều thích thú là là cuộc thi này sẽ tìm ra nhan sắc tham gia Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình toàn cầu sắp tới tại Việt Nam. trường đấu sắc đẹp này sẽ có á hậu Huyền My - đại diện của Việt Nam thi đấu.

Để chuẩn bị cho vai trò giám khảo tại xứ sở hoa anh đào, thời gian qua Ngọc Duyên dành nhiều giai đoạn rèn luyện tiếng Anh và luyện tập để gìn giữ vóc dáng .

Nu hoang sac dep Ngoc Duyen lam giam khao Hoa hau Hoa binh Nhat Ban hinh anh 1 Ngọc Duyên bất ngờ khi được mời làm giám khảo ở Nhật Bản. Ảnh: Rin Trần.

Theo lịch trình , Ngọc Duyên sẽ đáp chuyến bay đến Nhật Bản vào sáng ngày 11/9. Cô dự định sẽ mặc trang phục do nhà cấu trúc Anh Thư để diện vào đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình Nhật Bản 2017.

Nói về vai trò mới, nữ hoàng nhan sắc 2016 tâm tư cô cảm thấy tự hào nhưng cũng rất áp lực. Người đẹp sinh năm 1993 cho rằng cáng đáng vai trò mới ở Nhật Bản là thời cơ để cô khẳng định bản thân và tích lũy sự trải nghiệm làm nghề.

Trước tin sắp đám cưới với đại gia ở Hà Nội, Ngọc Duyên phủ nhận. Cô cho biết cả hai vẫn hạnh phúc nhưng chưa tính đến chuyện đám cưới. Người đẹp muốn có thêm giai đoạn phát triển sự nghiệp và làm nhiều điều mình ủ ấp .

Nu hoang sac dep Ngoc Duyen lam giam khao Hoa hau Hoa binh Nhat Ban hinh anh 2 Ngọc Duyên chưa muốn thành thân với đại gia. Ảnh: Rin Trần.

Miss Grand International hay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên tất cả các nước . Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gây sự chú ý tới sự tham gia của các thí sinh đến từ 80-90 quốc gia trên khắp toàn cầu .

Cuộc thi năm nay dự định diễn ra từ ngày 5- 25/10 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành thị gồm Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

No comments:

Post a Comment

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm

Liên hệ