Like Facebook

Liên hệ

Liên hệ
Vé máy bay giá rẻ

Sunday, September 10, 2017

Vì sao Kim Dung là ứng viên số một cho ngôi quán quân Next Top Model?

"Chiến binh" nào mạnh nhất để lên ngôi quán quân Next Top Model 2017? Trong top 3 vào chung kết, Thùy Dương có phong độ và kỹ năng tốt hơn. Nhưng Kim Dung lại nắm trong tay những yếu tố thích hợp để trở thành quán quân Người mẫu Việt Nam.

Chung kết Vietnam"s Next Top Model mùa giải All stars sẽ diễn ra vào tối 9/9 tại TP.HCM. Trong ba cái tên - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi - một người sẽ lên ngôi quán quân. Điều thú vị là gương mặt ít tiếng tăm nhất trong top 3, Kim Dung, lại đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất.

Kim Dung là ai?

Đến lúc này, có thể vẫn có những người đặt câu hỏi "Kim Dung là ai?" nếu họ không theo dõi Vietnam"s Next Top Model 2017. Ở mùa thi năm 2014, Kim Dung dừng chân khá sớm (top 12), chưa có dấu ấn gì. Sau đó, cô chủ yếu hoạt động ở Hà Nội nên không được khán giả biết đến như Thùy Dương hay Chà Mi.

Khi quay trở lại mùa giải All stars, Kim Dung bày tỏ mong muốn sẽ bứt phá, chiến đấu để chiến thắng chính mình, phá bỏ con người ngại ngùng và được khán giả ghi nhớ. Nhưng dường như cô chưa làm được điều này bởi sau 11 tập, hình ảnh cô gái Nam Định vẫn dừng ở mức an toàn. Bị "vây" xung quanh bởi những người mẫu tính cách mạnh mẽ như Cao Thiên Trang, Thùy Dương hay Nguyễn Hợp, Kim Dung càng không bật lên được.

Cũng bởi thiếu cá tính, những nỗ lực và sự bứt phá của Kim Dung đôi khi không được nhìn nhận đúng, dù thực tế cô là thí sinh có “sức chiến” ổn định khi hai lần chiến thắng thử thách, ba lần về đích vị thứ 3 và chỉ lọt nhóm nguy hiểm 2 lần.

Vi sao Kim Dung la ung vien so mot cho ngoi quan quan Next Top Model? hinh anh 1 Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung tranh ngôi quán quân mùa All stars. 

Trong tập 8 của chương trình, khi Kim Dung là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất, giám khảo Nam Trung đánh giá cao kỹ năng chụp hình, xử lý tình huống của cô. Nhưng đồng thời anh cũng nhận xét thẳng thắn: "Nếu em cứ nhạt hoài, em có là chính ai, người ta cũng chẳng cảm nhận được gì từ em".

Xét về yếu tố gương mặt và hình thể, Kim Dung nổi bật hơn hai đối thủ Thùy Dương và Chà Mi. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 79-62-91 và gương mặt góc cạnh, sắc lạnh. Một ưu điểm nữa là theo đánh giá của giới chuyên môn, gương mặt của Kim Dung vừa phù hợp với sàn diễn, vừa phù hợp làm người mẫu quảng cáo.

Siêu mẫu Hà Anh và đa số quán quân Next Top chọn Kim Dung

Mới đây, chân dài Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân nếu được chọn quán quân Next Top Model mùa All stars, cô sẽ chọn Kim Dung. Siêu mẫu thế hệ 8X nhận xét khuôn mặt Kim Dung đẹp sắc nét và "hao hao" Huyền Trang - quán quân Người mẫu Việt Nam mùa đầu tiên.

"Quý mến cả hai em Thuỳ Dương và Chà Mi. Hai em đều là các model rất giỏi nhưng Next Top Model All stars có lẽ nếu chị chọn sẽ phải chọn em Kim Dung rồi! Cái này dựa hoàn toàn trên hình ảnh thôi chứ không phải quá trình cuộc thi nhé vì mình không hề theo dõi cuộc thi", Hà Anh viết.

Các quán quân mùa trước như Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly, Ngọc Châu đều đặt cược danh hiệu quán quân cho cô gái đến từ Nam Định. Ngọc Châu nhận xét: "Kim Dung đẹp, chiều cao tốt, tiến bộ vượt bậc, sự cố gắng có thể thấy được qua từng tập. Cô ấy làm quán quân sẽ còn nhiều điều để khai thác bởi Dung vẫn là gương mặt mới, ít được khai thác nhất trong top 3".

Ngoài ra, một số đồng nghiệp như người mẫu Hà Kino, Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang... cũng dự đoán Kim Dung sẽ chiến thắng mùa giải này.

Vi sao Kim Dung la ung vien so mot cho ngoi quan quan Next Top Model? hinh anh 2 Kim Dung được đánh giá cao cả gương mặt và hình thể. 

Không phải ngẫu nhiên mà Lê Thị Kim Dung được chọn là ứng cử viên số một cho giải quán quân. Rõ ràng, cô gái 24 tuổi đang hội tụ nhiều yếu tố thích hợp để chiến thắng. Đó là vóc dáng, kỹ năng, sức trẻ, sự mới mẻ.

Nhìn lại quá trình từ đầu mùa đến bây giờ, Chà Mi có phần đuối hơn và chỉ có Thùy Dương là đối thủ nặng ký của Kim Dung. Tuy nhiên, Thùy Dương - chân dài được ưu ái gọi là "Kate Moss Việt Nam" - lại có những điểm bất lợi như độ tuổi (27), phom người mỏng, là gương mặt quen của làng mốt. Chính vì thế, cán cân càng nghiêng về Kim Dung.

Nhưng, bất cứ cuộc thi nào cũng chứa đựng những yếu tố bất ngờ, 30 chưa phải là tết. Biết đâu các phần thi trực tiếp ở đêm chung kết lại thay đổi toàn bộ cục diện! 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn ai sẽ đăng quang Vietnam"s Next Top Model 2017?

Xem kết quả

No comments:

Post a Comment

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm

Liên hệ