Theo tờ Nhân dân Nhật báo, ý tưởng mới lạ này thực chất là một phần trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu băng vệ sinh phụ nữ.

Ông Tao Chin, một phát ngôn viên của hệ thống tàu điện ngầm cho biết: “Chúng tôi muốn làm hành khách hào hứng và thú vị hơn khi đi xe điện ngầm. Phản ứng của khách hàng khá tốt. Những bức vẽ bao trọn không chỉ các bức tường mà còn cả cửa sổ, cửa ra vào và phía mái nhà để tối đa hiệu ứng thị giác.”
Hành khách Sying Tsao chia sẻ với truyền thông địa phương rằng: “Sáng hôm đó tôi đi làm và bất ngờ với những hình ảnh rực rỡ đẹp tuyệt vời trên các toa tàu. Trông như thật vậy. Tôi còn thấy một đứa trẻ rất lo lắng khi chúng bước chân lên mặt sàn 3D”.

“Tôi đã nhìn thấy 3 hay 4 mẫu thiết kế khác nhau. Tôi thích những bức tranh vẽ hoa anh đào nhất, bởi nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, không chỉ với tôi mà cho tất cả mọi người trên toa tàu”, anh Sying Tsao cho biết thêm.

Ông Li, giám đốc thương hiệu cho biết việc sử dụng hình ảnh 3D để quảng cáo sản phẩm không chỉ thúc đẩy doanh số, mà còn khuyến khích thế hệ ngày nay tìm kiếm và thưởng ngoạn những cảnh vật đẹp xung quanh mình.

Một số hình ảnh độc đáo bên trong toa tàu điện ngầm:
 Trong khi những mẫu thiết kế này nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía hành khách, hầu hết họ vẫn không biết rằng đây chỉ là trò quảng cáo cho một sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ.
 Người xem có cảm giác như đang đứng trong những quang cảnh hùng vĩ thực sự.
 Một trong những toa xe được trang trí trông giống như một khu rừng nhiệt đới với họa tiết xanh tươi mát khắp mặt sàn, tường và trần.
 Những tranh vẽ 3D này làm hành khách “rối loạn” giữa ảo và thực.