Like Facebook

Liên hệ

Liên hệ
Vé máy bay giá rẻ

Monday, March 30, 2015

Đến miền Tây hoang dã ngắm hoa Bluebonnet

Vào cuối tháng 3, đầu tháng 4, "miền Tây hoang dã" Texas bỗng trở nên đẹp lạ kì với sự xuất hiện của những cánh đồng Bluebonnet rộng ngút mắt.

    Có lẽ do đọc truyện hay đã quá quen với những bộ phim cao bồi, nên khi nhắc đến Texas của Mỹ, nhiều người liền lập tức liên tưởng tới vùng đất "miền Tây hoang dã" với hình ảnh chàng cao bồi ngồi trên lưng ngựa đặc trưng.

    Bởi ý nghĩ đó mà những ngày đầu đến Texas, tôi rất ngạc nhiên khi thấy vùng đất này khác hẳn những gì mình vẫn tưởng. Texas vừa hiện đại lại vừa gần gũi với thiên nhiên, không những thế còn vô cùng lãng mạn với loài hoa Bluebonnet màu xanh tím đang nở rộ khắp nơi. Bluebonnet mọc trong vườn, ven đường cao tốc, trên cánh đồng bỏ hoang và cả bên rệ đường đất…

    bluebonnet
    Texas cuối tháng 3, đầu tháng 4 ngập trong sắc xanh tím của Bluebonnet

    Lúc nãy tôi mới biết Bluebonnet là "đặc sản" của Texas và tôi thật may mắn khi có mặt tại mảnh đất miền Tây vào những ngày đầu tháng 4, khi hoa đang vào kì nở rộ để được chứng kiến những cánh đồng hoa ngút ngàn và khoác cho mảnh đất miền Tây một chiếc áo mới với vẻ đẹp mê mải không thể cưỡng lại được.

    bluebonnet
    Những cánh đồng Bluebonnet rộng ngút ngàn.

    Nếu bạn muốn thả hồn mình giữa những cánh đồng hoa xanh tím ấn tượng đến mê người, hãy lái xe đến thành phố Brenham. Đây là nơi hoa Bluebonnet mọc dại rất nhiều, cũng như người dân gieo hạt trong vườn với số lượng lớn. Thậm chí Brenham cũng là thành phố tổ chức lễ hội Bluebonnet Festival hàng năm.

    bluebonnet
    Những con đường trở nên mềm mại, mơ màng hơn nhờ hoa Bluebonnet nở rộ hai bên đường.

    Trước cảnh đẹp của những cảnh đồng hoa Bluebonnet, nhiều người dân địa phương cũng như du khách đã tranh thủ ghi lại những bức ảnh kỉ niệm. Quả thật với khung cảnh đẹp như trong mơ, bất kì ai nếu đã từng được thưởng ngoạn vẻ đẹp dịu dàng của Bluebonnet ở Texas, chắc chắn sẽ không thể quên.

    bluebonnet
    Vẻ đẹp của cánh đồng hoa thu hút rất đông người đến chụp ảnh, ngay cả những cô bé, cậu bé cũng hào hứng với bluebonnet.
    Mời bạn xem thêm một số hình ảnh của những cánh đồng hoa bluebonnet ở Texas

    bluebonnet

    bluebonnet

    bluebonnet


    bluebonnet

    bluebonnet
    Theo Anna Nguyễn / Trí Thức TrẻNguồn: http://afamily.vn/xem-an-choi/den-mien-tay-hoang-da-ngam-hoa-bluebonnet-20150328092428197.chn

No comments:

Post a Comment

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm

Liên hệ